Các chính sách bảo hành sản phẩm ENERGIZER

Điện thoại Energizer được bảo hành 01 năm kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm (ngày bảo hành dựa vào thời gian kích hoạt bảo hành điện tử, hóa đơn bán hàng trong trường hợp chưa có hệ thống điện tử hoặc căn cứ vào Imei xuất từ nhà phân phối trong vòng 15 tháng)

Trong thời gian bảo hành, nhà cung cấp dịch vụ được Energizer ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ đổi/ sửa chữa miễn phí nếu các lỗi của sản phẩm được xác minh và xác nhận gây ra do lỗi của nhà sản xuất.

  1. Energizer chỉ bảo hành cho sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam
  2. Đối với điện thoại cơ bản (Feature Phone) một đổi một thân máy tình trạng tương đương. Đối với điện thoại thông minh (smartphone) sửa chữa theo chính sách.
  3. Bảo hành của điện thoại sẽ không được gia hạn sau khi đổi hay sửa chữa
  4. Trường hợp sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc các vấn đề không được bảo hành, nhà cung cấp dịch vụ được Energizer ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí theo các lỗi không bảo hành.
  5. Khách hàng nên sao lưu dữ liệu và xóa mọi dữ liệu bí mật/ cá nhân được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để sửa chữa. Energizer sẽ không chịu trách nhiệm về thiệt hại hoặc mất mát của bất kỳ lưu/ lưu trữ dữ liệu trong sản phẩm.
  6. Trường hợp chưa có bảo hành điện tử, sản phẩm được bảo hành căn cứ vào hóa đơn mua hàng có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như: số Imei, model máy, ngày mua, hoặc căn cứ vào Imei còn trong thời hạn 15 tháng xuất kho từ nhà phân phối.
  7. Phí vận chuyển hai chiều do Trung tâm bảo hành thanh toán.
  8. Thời gian đổi trả sản phẩm trong vòng 03 ngày, thời gian sửa chữa trong vòng tối đa 05 ngày làm việc (không tính ngày nghỉ, lễ, Tết)
  9. Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành:
    • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
    • Lỗi hoặc thiệt hại do lạm dụng, tai nạn, cất giữ không đúng cách, tiếp xúc với chất lỏng, độ ẩm hoặc ẩm ướt.
    • Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.
    • Các thiết bị có số sê-ri, số IMEI hoặc dấu bảo hành bị loại bỏ, xóa, bị làm hỏng, bị hỏng, thay đổi hoặc làm cho không đọc được,
    • Hao mòn trong quá trình sử dụng
    • Máy đã bị vô nước, hư hỏng, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra, sửa chữa, thay thế, điểu chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được Energizer ủy quyền.
    • Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng,…
    • Lỗi hoặc thiệt hại phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm không phải của Energizer không được đề nghị sử dụng với sản phẩm Energizer.
    • Lỗi hoặc thiệt hại phát sinh từ hệ thống di động, hoặc vi rút Internet hoặc các vấn đề phần mềm khác được đưa vào sản phẩm.

Language »